Có thể bạn chưa biết, nhưng chi phí du lịch Anh sẽ rất tốn kém. Do đó, hãy cùng Du Lịch Việt tham khảo một số kinh nghiệm để chuyến đi của bạn siêu tiết kiệm và êm đẹp nhất nhé! 

 

 

Anh Quốc là một nơi đáng để bạn thử một lần, nắm giữ kinh nghiệm để có tour du lịch Anh siêu tiết kiệm, cũng là điều rất quan trọng bạn phải xác định được. Điều đó, sẽ giúp chuyến đi của bạn dễ dàng và khỏi phải lo lắng.

Chi phí về Visa                 

Anh Quốc là một quốc gia Châu Âu, do đó nếu muốn đi du lịch Anh, bạn cần xin visa du lịch. Theo đó, cần chuẩn bị giấy tờ và đem đến Đại sứ quán/ Lãnh sự quán để nộp và chờ phỏng vấn. Chi phí du lịch Anh đầu tiên, mà bạn cần phải tính đến đó chính là tiền xin cấp visa đi du lịch.

Tùy vào số lần, cũng như số năm ở Anh bạn đi lại ra sao, sẽ có mức chi phí visa du lịch Anh. Ví dụ như : Ra vào 1 hoặc nhiều lần trong 6 tháng, khi đó bạn sẽ có visa mức giá khoảng 2.600.000 VND. Nếu ra vào nhiều lần trong 1- 2  năm, thì mức giá là khoảng gần 10 triệu. Ứng vào đó, mức giá sẽ được nâng lên theo từng bậc. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì vấn đề này sẽ được nhân viên tại Đại sứ quán phổ biến cho bạn.

 


Chi phí xin visa du lịch Anh là điều đầu tiên bạn cần chú ý 


 

Chi phí di chuyển

Chi phí du lich Anh tiếp theo, đó chính là cặp vé khứ hồi cho chuyến đi của bạn. Tóm lại, đi đường hàng không sang Anh là đơn giản và nhanh nhất. Tất nhiên, có rất nhiều hãng hàng không cho bạn lựa chọn, nhưng bạn lưu ý phải đặt vé từ sớm để tiết kiệm tối đa giá tiền nhất. 

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý rằng, xe bus, taxi, xe khách, tàu hoả, tàu điện ngầm, xe đạp, xe máy,…là những phương tiện, bạn có thể dụng trong thời gian đi tour Anh, khám phá thủ đô London. Có thể nói rằng, những phương tiện công cộng này không chỉ rẻ, tiện lợi mà còn an toàn. Đồng thời, có thể giúp bạn trải nghiệm cảm giác đi xe bus 2 tầng huyền thoại của London. Chắc chắn, bạn sẽ bất ngờ, vì sự văn minh hiện đại của hệ thống tàu điện ngầm bậc nhất thế giới. 

Một gợi ý khá thú vị cho tour du lich Anh của bạn, đó là bạn có thể lựa chọn đạp xe tham quan thành phố. Điều này sẽ vô cùng tiết kiệm, hoặc có thể đi taxi nhưng đi phương tiện này sẽ làm chi phí du lịch Anh của bạn tốn kém hơn, vậy nên cần lưu ý điều này. 

 


Nên di chuyển bằng các phương tiện công cộng ở Anh để tiết kiệm nhất 


 

 

Chi phí ăn – nghỉ

Tất nhiên, bạn cần lựa chọn khách sạn để nghỉ ngơi, nhưng để tiết kiệm chi phí khách sạn mới là điều đáng chú ý. Cách tốt nhất để giảm chi phí, đó là bạn không cần quá cầu kỳ, bởi vì giá khách sạn ở Anh rất đắt. Nếu như không biết bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí. Bạn nên lựa chọn khách sạn bình dân, trên các ứng dụng đặt phòng khách sạn. Tốt nhất, nên nhớ đặt trước để tiết kiệm tối đa chi phí. 

Đồ ăn ở Anh bạn càng cần chú ý hơn. Bởi đây là một quốc gia Châu Âu, nên những món ăn đều có màu sắc phương tây, đồng thời giá đồ ăn ở đây cũng đắt đỏ. Bạn đừng nên bỏ tiền ra để vào những nhà hàng sang trọng. Bởi điều này khiến chi phí du lịch Anh của bạn sẽ vượt ngưỡng. Hãy lựa chọn những món ăn bình dân, mà cũng là đặc trưng của nước Anh có thể kể đến như: Bánh Sandwich, Roat meat, Fish & Chips, Yorkshire Pudding,…

Địa điểm du lịch tiết kiệm chi phí nhất 

Anh Quốc cũng rất rộng, vì vậy nên để khám phá hết Anh Quốc bạn cần lên một lịch trình cụ. Điều đó sẽ tiết kiệm chi phí du lịch tối đa nhất. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể tham quan trong thành phố ở thủ đô Luân Đôn – Vương Quốc Anh.  Bên cạnh đó, nên trải nghiệm một số địa điểm du lịch được nhiều người đến khám phá, trải nghiệm nhiều nhất như: Tòa tháp London, Hồ district, Đồng hồ Big Bang, Lâu đài Windsor, hay Nhà thờ StoneHenge, Bức tường Hadrian …

 


Bạn nên tham quan một số địa điểm nổi bật ở thủ đô Luân Đôn 


 


Một số lưu ý khi đi du lịch Anh 

Để có một chuyến đi tự túc thuận lợi, bạn cần phải chuẩn bị kỹ càng việc xin visa du lịch. Cách tốt nhất là bạn nên đặt trước cặp vé máy bay khứ hồi, đặt từ sớm mới có giá rẻ. Bởi vé máy bay sang Châu Âu, nhất là sang Anh là rất đắt. Ngoài ra dịch vụ khách sạn, ăn uống ở Anh cũng rất đắt đỏ, Bởi vậy nên, bạn nên cẩn thận trong việc chi tiêu, để tiết kiệm nhất. Thay vì đi ăn các nhà hàng sang trọng, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại đồ ăn, từ bánh cho đến những món ăn đặc trưng của Châu Âu. 

Như vậy Du Lịch Việt vừa gửi tới bạn thông tin đầy đủ về chi phí cho chuyến du lịch Anh siêu tiết kiệm. Hy vọng, nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc quyết định hay chuẩn bị cho lịch trình tới xứ sở sương mù sắp tới.